วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


คำนำ


                    รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาโครงการคอมพิวเตอร์ซึ่งได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแนวทางให้กับนักศึกษาและประชาชนทั่วไปได้ศึกษาวิธีการใช้โปรแกรมและวิธีการสร้างเว็บไซต์ซึ่งถือได้ว่าในปัจจุบันนี้เป็นยุคที่มีความเจริญก้าวหน้าทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นอย่างมากและในปัจจุบันถือได้ว่าการสร้าเว็บไซต์ขายของออนไลน์กำลังได้รับความนิยมจากบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมากพร้อมกับมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สะดวกในการใช้ และพกพา
                    ผู้จัดทำโครงการนี้ขึ้นก็เพื่อศึกษาค้นคว้าและทำความรู้จักกับการสร้างเว็บไซต์ให้มากขึ้นพร้อมกันทั้งยังต้องการที่จะให้เป็นแนวทางการศึกษาและสร้างเว็บไซต์ให้กับนักเรียนนักศึกษารวมถึงประชาชนทั่วไปที่ต้องการจะสร้างเว็บไซต์ด้วยตนเองและสามารถนำเอาไปใช้ประโยชน์ได้ซึ่งถ้าหากได้ศึกษาแล้วจะทำให้ทราบว่าการสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์นั้นไม่ยากอย่างที่คิดซึ่งในปัจจุบันก็มีโปรแกรมที่ช่วยในการสร้างเว็บไซต์นั้นมีอยู่มากมาย และทางผู้จัดทำได้ทำการศึกษาและค้นคว้าเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ร้านขายเค้กกล้วยหอมด้วยโปรแกรม Macromedia Dreamweaver รวมถึงการนำโปรแกรมดังกล่าวมาสร้างเป็นร้านค้าออนไลน์อีกด้วย
                    ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการจัดทำโครงการคอมพิวเตอร์ในครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการจะศึกษาและสร้างเว็บไซต์บ้างไม่มากก็น้อยหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้จัดทำขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยและจะพร้อมจะทำการปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไป




(เข้าชม โครงการขายเค้กกล้วยหอม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น